2.5.03

Þá er ég á góðri leið með að verða letibloggari, best að reyna að afstýra því hið snarasta. Er þessa dagana að passa hús og hund fyrir Mæju og Sigga, hangi þar löngum stundum í góðu yfirlæti, prjóna og les, nú síðast "Ævi og ástir kvendjöfuls" sem er ágætis snilld. Svo fer ég út með hundinn, hleyp í slómó út um allan skóg og þykist vera í sjampó/dömubinda auglýsingu. (Verst að ef eitthvað af eigulegum karlpening á svæðinu er eitthvað að gefa því auga þá sé ég það ekki, sjampó/dömubinda konan fer ekki út með gleraugu.)
Svo er kominn snjór núna, þannig að auglýsingin er orðin "jóla".
Er á leiðinni í bæinn ca. 16.-21. maí og hef huxað mér að gera á þeim tíma hérumbil allt og hitta alla í heiminum, þarsem guðmávita hvenær ég lendi í bæinn næst. Skipulagning stendur yfir. Svo var mér að berast njósn af því að litlu hjónaleysin ætli eftilvill að bregggða undir sig betri fætinum og skreppa á Austurlandið um helgina, og mikið verður gaman sé svo.
Ogþaðvarnúþað.

Engin ummæli: