31.10.03

Eitthvað voru menn að ráðleggja mér að fara að éta rítalín vegna ofvirkni. Ég veit um fleiri sem ættu þvílíkt að gera það.
Menn hafa greinilega fengið einhverja ógurlega vítamínsprautu í rassinn, hvort sem það er "Mörgu smáu" að þakka eða ekki. Ég varð að reka augun í það að Hugleikarar eru að fara að sýna svo mikið sem 11 örleikrit í Borgarleikhúsinu á morgun í tengslum við tónleika Þórunnar Guðmundsdóttur. Einhver njósn hefur mér síðan borist af því að eitthvað prógramm verði í gangi hjá Leikfélagi Hafnarfjarðar helgina eftir með glás af slíku, hátíðarefni og nýæfðu (sel það ekki dýrar en ég keypti það, nánar auglýst síðar, vona ég).
Allavega, miðað við marga sem ég þekki ligg ég og mitt leikfélag í leti og ómennsku. Djöfuls bömmer að geta ekki þvælst í bæinn um hverja helgi um þessar mundir.

Sýning í kvöld, allir á Gaukshreiðrið. Sýningin búin að fá gargandi dóma, allavega það sem ég veit um. Aðeins verða sýndar 8 sýningar þannig að menn verða að drífa sig ef þeir ætla!

Engin ummæli: