18.3.04

Fattaði allt í einu að ég hef ekkert fylgst með því hvað er að gerast í heiminum vikum saman. Hef ekki séð fréttir síðan elstu menn muna eða lesið fréttavefi.
Ákvað að bæta úr því.
Og er ekki búin að missa af neinu.
Hryðjuverkastríðið um allan heim heldur áfram, fólk slysast til að lenda í slysum, fólkið sem þykist stjórna landinu japlar og engar fréttir eru góðar fréttir neins staðar. Þessutan hamast mínir menn í öllum íþróttum við að skíta á sig í hvívetna.

Pfff. Greinilega skemmtilegra í mínum eigin heimi heldur en í þeim almenna. Best að halda sig bara þar.

Æfing hjá Leikfélagi Hafnarfjarðar í gær. Það var nú skemmtilegt. Til liðs við Hafnfirðinga hefur gengið ungfrú Siggadís og er það nú vel og gott. Næsta æfing á Sunnudaxmorgun löngu áður en ég vakna, fór aldrei svo að það yrði frí margar helgar í röð... Þar verður skipað í hlutverk á nýju, dularfullu og óskrifuðu verki. Dammdammdammdamm...!
Og sýning á Sirkus á laugardaxkvöld. Nú finnst mér gaman.

Skráningar á leiklistarskóla Bandalagsins í fullu trukki auk fjörugra umræðna um fyrirkomulag hverskonar á því ágæta fyrirbæri á spjalli leiklist.is. Gaman að því líka.

Svo er náttúrulega alltaf í býgerð að fara að skrifa eitthvað nýtt og leikkyns. Gúgglaði fólkinu (sem ég mundi fullt nafn á) frá námskeiðinu í Bonn og þau hafa aldeilis ekki setið auðum höndum. Flest búin að skrifa eins og vindurinn fyrir hin ýmsustu batterí síðan í hittífyrra. Og ég sit bara og skammast mín...
Ojpoj.

Engin ummæli: