10.7.04

Staður: Vinnan
Staðartími: 09.32 á laugardagsmorgni.

Mikill dugnaður í gangi. Úthlutunarfundur hófst í gær, að honum loknum fóru stjórnarmenn (flestir) og vinguðust. Fundi skal fram haldið bráðum, er að bíða eftir þeim þar sem ég get ekki beðið eftir að sýna einhverjum morgunverk mitt, sem má ekki segja hér, vegna þess að það er leyndó gagnvart ákveðnu upprennandi ammælisbarni. Fór líka í mjög áhugaverða ferð í gær, en ekki hægt að skýra frá henni fyrr en síðar út af fyrrnefndu. Þetta er mjög erfitt líf. Ég þoli ekki að þurfa að halda mér saman.

Útvarpsþáttur er í smíðum, ekki skal ég þó alveg segja fyrirfram hvort hann verður jafn mikið "af viti" og faðir minn er búinn að panta. En það verður pólitík og mannfélagsádeila. Ójá. Verð samt annað slagið huxi. Hvað heldur maður sosum að mar sé, að þykjast geta endalaust verið að hnýta í hvernig fólk lifir... Það er bara svo margt sem þarf að segja, hálfgert skítverk en mér finnst einhver verða að gera það. Get ekki samþykkt að pólitískar þjóðfélagsádeilur séu, eða verði, "úreltar". Og hananú.

Og, ég ætla rétt að vona að ef alþingi ætlar að samþykkja aftur nánast sömu lögin, að herra forseti hafi þá bein í nefinu til að neita aftur að skrifa undir. Píhí. Það væri nú skemmtilegt. Allavega eitthvað í fréttunum á meðan. Þetta fer að verða eins og þegar Árni Jonsen bjargaði sumargúrkunni.

Engin ummæli: