2.7.04

Trékyllisvík
lalalalalala

(við lagið Mull of Kintyre)

Búið að festa þetta lag við þennan stað, sem ég hef ekki komið á, svo rækilega að mig dreymdi í nótt að ég væri með Nönnu, Ástu og hraunurum í Mull of Kintyre. Það var mjög skemmtilegt. Kannski maður skreppi einhverntíma aftur til Skotlands, þá í góðum félagsskap. Allavega, nú erum við að fara Westur. Er að reyna að rífa upp góða skapið í mér, sem er búið að vera í einhverri fýlu undanfarið.

Engin afsökun fyrir því, samt. Er að fara í ferðalag með öllu skemmtilega fólkinu mínu, á meðan unnustinn situr hinn þolinmóðasti heima í festum og Hugleikur tekur til í geymslunni sinni. Var að komast að því að ég á 180.000 kall í ráðstöfunarfé, guðmávita hvernig, og endalaust af skemmtilegum verkefnum á prjónunum.
Er eitthvað hægt að hafa það betra? Held ekki.

Reyndar búið að vera mjög gaman, yfirhöfuð, mjög lengi. Sennilega bara komin einhver þreyta í skemmtilegurnar og þarf að smyrja. Það skal gert með bjórkippu og kassa af rauðvíni við hljóðfæraslátt og söng á Vestfjörðum um helgina.

Trékyllisvík
lalalalalala

Engin ummæli: