23.5.05

Oj

Tek aftur allt hugsjónarant um að Júróvísjón snúist eitthvað um tónlist. Þegar það var skrifað var ég tímabundið búin að gleyma að Evrópanar hafa víst hvorki húmor né tónlistarsmekk. Ég var alveg VISS um að toppbaráttan yrði á milli Moldavíu og Norex. En nú held ég að sé kominn tími til að leggja niður þessa vitleysu.
Skandall.

Og þessutan er náttlega skítakuldi og ég horfði mjög gaumgæfilega á sjónvarpið í gærkvöldi og sá ekki betur en sá viðbjóður ætti að halda áfram eitthvað fram í júní.

Svo er ég að leikstýra. Það er alveg gaman... en ég veit ekki hvort ég er að geraða rétt. En það kemur þá bara í ljós. Jámmjámm.

2 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Jiminn já, framan af var ég sannfærð um að þetta væri bara orðin hreinræktuð keppni í smekkleysu... þeir drengir áttu a.m.k. alveg skilið að vinna þannig keppni :-/

Sigga Lára sagði...

Já, þetta var einmitt svona húbbahúlle-syndrom. Þar var nú aldeilis lag sem ég var alveg viss um að myndi vinna. En varð nú eitthvað annað. Ef ég man rétt voru þeir neðar en Ísland.

Er búin að komast að því að mér er ævinlega sama hvar Ísland lendir í þessari keppni, en ef lagið sem mér finnst flottast vinnur ekki verð ég BRJÁLUÐ!