7.11.05

Öppdeit

Og það kom líka flensa í internet heimilisins, er búin að gera tvær mjög heiðarlegar tilraunir til að blogga (og vera mjög fyndin í bæði skiptin) en þeir pistlar hurfu út í hið eilífa sæberspeis án þess að skilja neitt eftir sig. En þetta er það sem hefur gerst síðan:

3.11. Fimmtudagur.
Lenti í sálarháska á milli Scrubs og That 70s Show, þar sem á öðrum stöðvum var í þessu ágæta auglýsingahléi boðið upp á annars vegar Íslenska baddsélorinn og hins vegar Ástarfleyið. Hefur sjaldan leiðst jafn mikið á jafn stuttum tíma.

4.11. Föstudagur.
Ákvað að mér hefði skánað nógu mikið til að breggða mér bæjarleið og horfa á Ædolið með Nönnu og co. Það var alveg skemmtilegt. Ég á samt ennþá erfitt með þá staðreynd að hann Simmi litli Vilhjálms hafi orðið ötulsti talsmaður Egilsstaða sem besta staðar heims, svona á opinberum vettvangi.

5.11. Laugardagur.
Rannsóknarskipið varð 33 ára, sjálfum sér til mikillar furðu. Var búinn að upplifa sig ári eldri en hann var í heilt ár. Veit ekki alveg hvað það segir um okkar samvistir, sem eru einmitt búnar að standa yfir síðan um það leyti sem hann fór að ljúga upp um aldur að sjálfum sér.

6.11. Sunnudagur.
Fólk einhvers staðar á efri hæðunum ákvað að taka jólahreingerninguna snemma og með trukki og henda sófasettinu sínu fram af svölunum, ásamt með ýmsu fleiru. Ég held það geti verið að það búi dáldið af geðsjúklingum hér í grennd...

7.11. Mánudagur.
Hef endurheimt Flotann og er það ljómandi vel. Hins vegar er heilsufarið á okkur hjónaleysum enn hreint afleitt og tímar hafa verið pantaðir hjá læknum, fyrramáls. Og ég held kannski að ég sé að tefja fyrir bata með því að hafa endalausar áhyggjur af öllu sem ég þyrfti að gera en er ekki að gera vegna þess að ég þarf að liggja hérna alveg endalaust. Hrmpfh!

Engin ummæli: