7.12.06

Horfoss

Hrædd um að ég hafi aðeins unnið mér til óbóta og sótthita. Enda núna komið að því í fyrsta skipti síðan einhvern tíma í október að ég er ekki að þýða á nóttunni og eitthvað. Enda er ég komin með kvef báðumegin og Freigátan Horfoss hefur aftur hafið áætlunarferðir um heimilið. Hinir flensusprautuðu feðgar sleppa vonandi. Enda Smábátur, og þeir hugsanlega báðir, að fara norður á vit feðra sinna um helgina.

Og plögg.

Jóladagskrá Hugleix var framin í fyrra skiptið á þriðjudagskvöld. Mikið djöfull var hún nú góð, þó ég segi sjálf frá. Alveg hryllilega skemmtilegt stöff á prógramminu og ég mæli með að menn fjölmenni í kvöld. Húsið opnar kl. 20.30 og skemmtan hefst kl. 21.00.

Sjálf hrundi ég hressilega íða eftir sýninguna á þriðjudagskvöldið, og held að það hafi hjálpað mikið til við að halda hori í skefjum. Ég er allavega í vinnunni og held alveg nokkurn vegin hausi. Þökk sé gammeldansk. (Sem er að alla jafna viðbjóður.)

Engin ummæli: