1.8.07

Hihi

Ég gaf henni jafnöldru minni, frú Ringsted, víst alvarlegt hland fyrir hjartað núna, með óléttunni. Hún missti sig í kommentakerfið.

En, tvö í röð. Það var planið. Og ég er einhverf. Ég get ekki látið neinn grindverk eða hörmulegar fæðingar breyta PLANINU!

Já, þær voru víst eitthvað færri í bumbusundinu sem sögðust vera til í að verða komnar þangað aftur, einu og hálfu ári síðar. (En mikið er ég nú MJÓ, við hliðina á öllum sem eru 6-8 mánuði gengnar! Og svakalega eru þessar æfingar nú mikið léttari núna en í janúar á síðasta ári...)

En, Ylfa, þú þarft ekki að halda veislu, ég er búin að fresta vesturferðum um óákveðinn tíma, einu sinni enn. Enda, næst þegar ég mæti í partí hjá þér ætla ég allavega að verða ó-ólétt. En segðu mér endilega þegar þú veist hvenær gotið verður, og hvernig það kemur til með að ganga. Þú ert vön að vera fjári forspá um svoleiðis.

Ofurlítil Duggan er annars aðeins farin að láta vita af sér, með ofurlitlum potum, sem ég held að séu örugglega ofurlitlir puttar, en ekki ofurlítill vindgangur.

Engin ummæli: