17.8.07

Szchnilld!

Nú er búið að hagræða stundatöflukerfi háskólans þannig að ég geti stundað allt það nám sem mig langar að troða í mig á þessari önn. Ég verð í skólanum frá klukkan 15.50 - 17.20 á þriðjudögum og frá 10 til 17.20 á miðvikudögum. Helgar fram að áramótum koma sem sagt til með að standa frá 17.20 á miðvikudögum til klukkan 15.50 á þriðjudögum. Vinnuvikan verður rúmur sólarhringur. Ég hef nú bara aldrei séð jafnþægilega stundatöflu! Það er annað en stundatafla Rannsóknarskips. Öll götótt með 2 daga helgarfríum. Ussu.

Annars var hann að hringja. Er að slaga heim úr skólanum eftir óvissuferð... klukkan 5 á föstudegi. Ég er nú ekki viss um að mér lítist alfarið á lífernið á þessum kennurum. ;-)

6 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Heyrðu vill einhver gjöra svo vel að segja mér hver er ólétt!!!

Svandís sagði...

Já takk. Út með sprokið.

Nafnlaus sagði...

Kann ekki við að setja annarra manna óléttur sem ég heyri af frá þriðju hendi í fjölmiðla. Heyri bara í ykkur fljótlega. ;-)

Nafnlaus sagði...

Þetta var semsagt ég.

Unknown sagði...

Uss, það veitir sko ekki af fyrir aumingjans kennaragrey að lyfta sér upp bara sem oftast!
Kannski svo framarlega sem ekki komi til ófyrirséðar óléttur... ;o)

Gummi Erlings sagði...

Já, hæ. Gaman að heyra að forritið féll í kramhúsið. Það er hægt að sjá blaðsíðutal með því að fara í Script og velja Enable pagination. Hlakka til að heyra meira um leikritið.