28.11.07

Dett

Mynd daxins er af 22 mánaða afmælisbarninu.

---

Síðustu tímar í næstum ðllu.

Hænsnahópurinn gaggar framan í kennarann sem öllum kellingum í bekknum, sem eru á aldri við mömmu mína, finnst sætur. Sem aldrei fyrr. Ekki eru nú mörg orð af viti að fara fram í þessum tíma. Verður að segjast.

Fífl er ekki mættur. Ég þarf ALDREI að sjá hann aftur!

---

Þegar maður heldur að allt sé að fara að ganga svo afbragðsvel... gerist eitthvað annað. Freigátan fékk bullandi hita síðustu nótt og fór lasnandi með köflum í dag. Ég gabbaði nú samt Rannsóknarskip til að vera heima eftir hádegi svo ég gæti komist í allt meðgangið. Tóxt að púsla saman bæði jóga og sundi fyrir síðasta tímann í ritstjórnarfræðunum, og var nú bara nokkuð lukkuleg með skrokkinn á mér.

Þangað til ég flö-höjg á hausinn fyrir utan Krónuna. Mér fannst ég reyndar gera það besta úr þessu. Þetta var svona dett sem var alveg ótrúlega lengi að gerast þannig að égg gat alveg miðað það fullt. Miðaði á að lenda á vinstri rasskinninni, sem var sennilega mýxti hlutinn til að lenda á, fyrir utan kannski þá hægri. Fannst þetta vera hin bezta lending. Meira svona "lypp" en dett.

En eitthvað hef ég nú samt hnykkt mér. Óþægileg áminning um hvernig rassinum á mér leið í síðustu umferð.
Gengur vonandi til baka.

Engin ummæli: