19.8.03

Jæjajæja.
Komin heim aftur. Gerði fátt prenthæft í bænum um helgina, utan þess að fara í þessa líka glæsilegu brúðkaupsveislu hjá hjónunum Jóni og Nönnu. Það var dáindis fallegt og skemmtilegt sammenkomst eins og við var að búast. Til hamingju, aftur, börnene.
Berglind, sunnudagurinn fór einhvern veginn í... annað... þannig að ég hef bara samband við þig næst þegar ég kem í bæinn. Mér segir svo hugur um að þess verði e.t.v. ekki svo óskaplega langt að bíða.
Annars er Ormsteiti í blússandi gangi hérna megin, ég held ég sé að fara að vera með einhverja mósaík/birkihreindýra smiðju seinnipartinn í dag. Þarf að athuga það eitthvað nánar. Hef ekki skoðað dagskrá þessa ágæta teitis að öðru leiti en skilst hún sé hin skemmtilegasta.
Kom óvart ekki í bæinn fyrr en í gærkvöldi þannig að nú blasir við fjögurra daga vika! (Og reyndar tvær vinnuhelgar í röð... hmmm)

Engin ummæli: