25.3.04

Framtal á ofbeldi á sviði vakti athygli Varríusar, og hann gerði svoleiðis fyrir sjálfan sig. Má geta þess að hann hefur mikkklu meiri reynslu en ég á því sviði og merkilegt að Hafnfirðingar skulu ekki vera búnir að negla hann. Þar sá ég líka að ég hef einu sinni drepið hann, með mínum baneitruðu skrifum.

Drap annan í einþáttungi sem ég flíkaði í fyrsta sinn á höfundafundi í gær, vakti það nokkra lukku. Svo drepast tveir og einn þykist í einþáttungi sem ég held að eigi að sýna hjá Leikfélagi Fljótsdalshéraðs í næstu viku. Svo þarf að fara að klára leikritið með nauðguninni og mannátinu. Var ekki búin að fatta að ég væri svona bráðdrepandi penni... Ætti kannski frekar að fara að skrifa fyrir Leikfélag Hafnarfjarðar, í samkeppni við Lalla Vill!?! Þá gæti ég kannski drepið manninn minn, svona til tilbreytingar...

Er búin að vera mikið að gera við að finna mér annað að gera en að skrifa ritgerð í dag, gekk svo langt að ég lakkaði á mér neglurnar í stíl við búninginn minn. Nú ætlaði ég einmitt að fara að byrja að grúska í heimildum... en... úpps... kominn tími til að fara niður í Tjarnarbíó og sýna leikrit.

Æ, æ.

Engin ummæli: