2.6.04

Í morgun vaknaði ég í fyrsta skipti í mörg ár án þess að þurfa að ritgerða í dag.

Svo fékk ég tölvupóst frá hæstvirtum þjóðleikhússtjóra þar sem hann sagði mér að troða handritinu, sem þau voru að skoða frá mér, þvert upp í félagsheimilið á mér. (Ekki nákvæmilega með þeim orðum samt, af því að hann er ekki nógu fyndinn;-) Átti svo sem von á því, held ég eigi eftir fullt af vinnu í þessu leikriti og veit ekki hvort það "hentar Þjóðleikhúsinu" einu sinni eftir það. Langar nú samt til að klára það. Sé til hvað ég geri við það eftir nokkrar umskrifanir.

Að morgni annars júní í fyrra vaknaði ég við símann. Það var taugalæknir á Akureyri sem var að hringja til að segja mér að það væri ekkert að mér. Það var líklega einn af bestu dögum 2003, hugsanlega að fiskideginum á Dalvík undanskildum.

Annan júní 2002 var Bára syss í heimsókn hjá mér í Montpellier til að gæta húss og kötts á meðan ég færi á leikritunarnámskeið til Þýskalands.

Annan júní 2001 var brottfarardagur á Skólann í Svarfaðardalnum, ef ég man rétt.

Lengra aftur í tímann man ég ekki nákvæmilega, en það var í byrjun júní 1998 sem ég var greind geðveik og sett á þunglyndislyf. Um svipað leyti árs 1995 hefði ég líka getað neglt einn virkilega ríkan... sá mitt óvænna og ákvað að ég gæti ekki lifað með sjálfri mér sem kommúnista í framtíðinni ef ég færi að leggja lag mitt við uppskafninga með ættarnöfn.

Annar júní góður dagur.

Og svo er ég Barbavís!

Academic
You are Barbatine! You are well-read and love to
learn. You were gloomy in your youth and found
nothing you liked to taste, but you're older now,
and have an incisive sense of humour that
makes you and others smile.


Which Barbapapa Personality Are You?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: