9.3.05

Djöf-ull

Sér ekki fyrir endann á útlitskrísunni, komin aftur á byrjunarreit.
Líður eins og ég sé heimilislaus.
Skrattans.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Róleg, þú ert alltaf sæt!

Þórunn Gréta sagði...

Ljúft að sjá gamla titilinn, hann fer þér bara miklu betur... pistlarnir þínir hafa verið hin mesta snilld undanfarið... ég hef ekki getað gert neitt nema vera sammála og kem því á framfæri hér með ;)

Gadfly sagði...

Fyndið að þú skulir upplifa þetta svona. Þegar ég skipti um form á síðunni minni og uppfærði alla tengla í október var ég nýflutt og alveg að fara að flytja aftur. Þá sagði ég við strákana mína að ég dauðsæi eftir því að hafa farið út í þessa blogguppfærslu af því að það væri næstum eins og að flytja. Bloggið er kannski að verða svona "netheimili"?

Sigga Lára sagði...

Já, enda er ég að huxa um að halda mig við gamla útlitið, gamla nafnið og láta bara duga að flytja "í alvöru" í staðinn fyrir að vera að þvælast með útlitið á blogginu. Nú á ég eftir að grubbla upp öllum tenglunum og allskonar. Gurrrr...