9.3.05

Vegna templeitfokks ákvað ég að breyta um útlit og taka aftur upp gamla nafnið, komst að því að það var of samgróið til að það virkaði að breyta því. Rafmagnið fór hins vegar af húsinu þegar ég var komin hálfa leið, þar með týndi ég öllum linkunum, sem ég var búin að leggja vandlega til hliðar, og svo þarf ég að róta eitthvað í þessu öllu saman til að þetta verði nú einhvern veginn með viti.

Sýnist þetta lúkk samt alveg virka... það heitir Scribe. Mér fannst það bara passa...

3 ummæli:

Sigga Lára sagði...

Argh. Bloggið mitt skilur mig ekki...

Sigga Lára sagði...

Neiannars, er strax komin með leið á þessu vegggfóðri. Djö... veit ekkert hvað ég vil í dag. Og ekkert útlit nógu spennandi fyrir mig. Ætti kannski að bjóða Völu Matt í heimsókn?

Nafnlaus sagði...

Þetta er ljómandi laglegt.