13.12.05

Þetta helst

Þetta helst

Það er helst í fréttum að mér og félögum sem aldrei hafa skrifaði fyrir atvinnuleikhús var ekki fleygt öfugum út úr Leikskáldafélaginu á aðalfundi þess í gærkvöldi. Og það alveg án þess að ég gæti mætt til að ibba mig eða neitt. Enda, ætla þeir að vera að vitna í spakheit manns á heimasíðunni sinni, og henda manni svo bara út? Þvuh! Aukinheldur hélt ég að næstum allir stjórnarmenn þessara samtaka væru lærifeður mínir og/eða velunnarar. Hefði nú bara rétt ullað áðá ef þeir hefðu haldið þessum ósóma til streitu.

Svo eigum við víst nýja ungfrú heim. Mér er nú eiginlega alveg sama. En það rifjast alltaf upp fyrir mér þegar einhver íþróttakarlremba sem ég kannaðist einhvern tíma við sagði að þetta væri nú eina íþróttin sem ætti að LEYFA kvenfólki að keppa í. Allt hitt væri nú bara peningaaustur á takmörkuðum fjárráðum íþróttahreyfingarinnar, í tóma vitleysu. Nokkuð af kvenfólki var viðstatt og stökk það upp á nef sér, allt sem eitt. Úr varð mikill hávaði.

En stærsti kosturinn við þennan gífurlega sigur finnst mér hafa verið að sjá aðeins framan í hana Hófí í Kastljósinu í gær. Mér finnst hún alltaf ógurlega heilbrigð, eitthvað, með lappirnar á jörðinni. (Og mikið gasalega hefur hún nú haldið sér miklu betur en hún Linda Pé.)

En mitt þjóðarstolt er alveg til friðs fyrir þessu. Það þarf enga titla til að segja mér að á Íslandi eru sætasta fólk í heimi. Enda, ég meina, hafiði séð útlendinga?!?

2 ummæli:

Bára sagði...

HAHA. Já, ég hef sko séð Útlendinga. Ekkert skrítið að Íslendingar skuli vinna þessa keppni.

Nafnlaus sagði...

Við Varríus höfum unnið með mömmu hennar og það er bara að skila sér.