2.9.06

Þetta helzt

Það er ekki mikið mál að halda ammli fyrir 18 10 ára börn. Maður þarf bara að gefa þeim að borða, að öðru leyti sjá þau alveg um sig sjálf. Gummi Erl (sem heitir líka Pabbans Kolbeins í ákveðnum kreðsum) hjálpaði til við afgreiðslu pulsa og kunnum við honum bestu þakkir fyrir. Þegar við Guðmundur stungum af á Hugleixfund var allt að stefna í eitthvað sem kallast "Kyssustríð". Hljómar spennandi...

Í nótt dreymdi mig að ég væri á framlínunni hjá Man. Utd. Og ég skoraði meiraðsegja, yfir hausinn á Rooney! Merkilegur draumur.

Smábátur er fyrir norðan heiðar þessa helgina og deginum eyddi restin af fjölskyldunni í hömlulausu búðarrápi upp og niður Laugaveginn. Samtals eyddum við formúgu. En ég held líka að nú eigum við öll nóg föt. Og Rannsóknarskip á bók.

Og ég var að koma af japanskri gestasýningu í Noh stíl í Þjóðleikhúsinu. Kannski skrifa ég einhverskonar rýni... ef ég nenni.

Freigátan hefur fullorðans ógurlega á síðustu dögum. Hún er lengi búin að ormast um á maganum, en nú er hún farin að skríða eins og manneskja og fer í nokkuð langa leiðangra um stofuna. Svo kann hún að segja mamma og segir það mikið og oft í ýmsum tóntegundum. Móðurskipinu til mikillar hamingju. Hún kann líka að segja pabba, en það er miklu meira spari.

Skilnaðarkötturinn heldur enn til hérna, svona stundum, en passar sig að láta ekki sjá sig á opnunartímum í Kattholti. Frekar snjall.

Og það er kominn september. Og sumarblíða.

Engin ummæli: