23.8.07

Þetta helzt

Er komin með bumbu sem nær norður fyrir fljót af áti og þægindum í foreldrahúsum.
Er líka næstum búin með fyrsta gegnumskrif af Hinu Dularfulla Leikriti og held ég eigi erindi við Sævar Sigurgeirsson.
Skráði mig áðan á tvö leikstjórnarnámskeið hjá Hugleiki, að Rannsóknarskipi forspurðu.
Er á leiðinni í Apótekið að versla fegrunarvöru.

Og til hamingju með soninn, Guðrún og Jódís. (Kommentakerfið þeirra vill ekki tala við mig.)

Freigáta er sofandi og amma-Freigáta skúrar eldhúsgólfið eins og hún eigi lífið að leysa.

Á morgun ætla ég að hitta Rannveigu og fara á einhvers konar "Árgangamót" til að rifja upp hverjir voru með mér í bekk í barnaskóla.

Og nú er Míka að verða battríslaus og snúran á efri hæðinni. Svo ég hætti.

3 ummæli:

Varríus sagði...

Hálfvitagangur á Skriðuklaustri kl. 14 á sunnudaginn. Segðu öllum í bekknum.

Nafnlaus sagði...

Ertu ólétt ?????

Til hamingju !

Nafnlaus sagði...

Ha? Ólétt?
tíhíhí... bara að djóka.
Bara kvitta, vara lesa,
góða helgi.