9.10.07

Gess vott!

Það er aftur farið að rigna! Er maður ekki bara hissa?
Og ég búin að hjóla mér til óbóta í dag og á enn eftir að fara í skólann. Sveiattan bara. Annars líka búin að vera forkastanlega dugleg að læra í dag. En þessa dagana virðist bara aldrei sjá högg á vatni í þeim efnum. Í næstu viku er engin kennsla, þá er verkefnavika, og eftir hana á að skila Öllum Fjandanum.

Gleymdi annars að minnast á að við Smábátur fórum í bíó um daginn. Að sjá Astrópíu. Sem var sérstakt möstsí fyrir hann þar sem hann er upprennandi Nexusnörd. Allavega. Hún byrjaði á því að maðurinn píanókennara Smábátsins skaut hann Sigga P. En svo komu bara Lalli Vill og Sævar og handtóku hann. Og settu hann í fangelsið þar sem hálfur Hugleikur sat inni og Bjössi T Hor passaði hann.
Soldið erfitt að horfa á svona mynd þegar maður er síflissandi yfir því hverjir eru í aukahlutverkum. Já, og jafnvel aðal. Soldið spes hlið á Kastljóskonunni. En, þetta var skenntilegt. Langt síðan maður hefur heyrt rólpleilíngó.

Og nú er ég að slóra. Ætti að vera að gera eitthvað óstjórnlega gáfulegt, er ég viss um. T.d. að taka upptökuna af leiksigri Smábátsins frá um helgina og finna út hvernig ég brenni hana á disk, þar sem bæði er búið panta hana í skólann hans á fimmtudag og til pabba hans á Akureyri um helgina.

Hmmm... Þetta endar reyndar örugglega alltsaman í einhverjum tæknilegum frústrasjónum. En, makkinn á að geta allt, og það á einfaldasta hátt í heimi. Hef ég heyrt.

PS: Jú, fór sem mig grunaði. Eftir mikla og langa og stranga leit fann ég lox ónotaða firewire snúruna (í prjónakörfunni minni. Ásamt sundskýlu Rannsóknarskips og fleira dóti sem hefur lengi verið týnt...) Fann einnig gatið sem snúran passar í á kamerunni og annað samsvarandi á tölvunni. (Ekki í prjónakörfunni.) Og svo veit ég ekkert hvernig ég á að fá þessi tvö tæki til að hafa samskipti hvort við annað. Finn ekki neitt sem bendir í neina átt til þess í hvorugri græju. Og ekki getur þetta nú plebbast til að gerast sjálfkrafa. Nöjnöj. Man ekki hvort einhver diskur fylgdi kamerugerpinu, enda er hann þá örugglega týndur.
Ég held ég sé búin að skipuleggja kvöldið.
Huxa ennfremur að það verði árangurslítið nema einhver kraftaverk komi til.
Einsgott að það er leiðinlegt í sjónvarpinu.

Engin ummæli: