19.12.07

Kom aððí

Eftir duglegur síðustu daga nenni ég engu í dag. Ég nenni svo innilega engu að ég er eiginlega búin að liggja og lesa og sofa og hanga í allan dag og nennti ekki í nema annað M-ið.

En ég ætti svo mikið að halda forskotinu og vera byrjuð að pakka niður.
Það væri svoooo skynsamlegt...
Að þurfa ekki að gera það alltsaman á morgun...

En, jiiiii, hvað ég er innilega ekki að nenna neeeeeinu...

Nema horfa á lokaþáttinn af Americas next top model á eftir.

2 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Æ það er svo gott að vera latur þegar maður er búinn að vera duglegur. Eins og það er síðan vont að vera latur þegar maður er búinn að vera latur.

(P.s. blogger kom með eitthvert það mesta puttaprjónsorð sem ég hef lent í, xxtacxc)

Elísabet Katrín sagði...

Next top model...tja, er ennþá verið að sýna það? Er þetta ekki alltaf eins, skæl skæl, grenj grenj...væri kanski í lagi ef þær væru einhverntíman eitthvað sætar ;) Annars fínir gamanþættir :)