18.12.07

Metrómenn

Ég held sjaldnast vatni yfir Rannsóknarskipinu né heldur nokkru sem honum viðkemur. Meira að segja vinir hans úr menntaskóla eru þvílík eðalmenni, að ég verð nú bara að kjafta frá því hvað þeir ætla að gera í kvöld.

Þeir hittast reglulega, eitt þriðjudaxhádegi í mánuði. Svo ætluðu þeir að hittast einu sinni að kveldi, svona undir jólin. Menn myndu kannske ætla og óttast að þeir færu eftir vinnu, hryndu íða og týndust síðan fram á fimmtudag? En, nei, ekki aldeilis, ekki þessir. Þeir ætla að fara snemma kvelds á Tapas, borða vel og drekka menntuð rauðvín, og síðan var stungið uppá að þeir skryppu og versluðu jólagjafir handa konunum sínum í miðbænum, í framhaldinu.

Þetta finnst mér alveg gífurlega fallegt plan og með þessu liðsinni, metrógenginu með fullan magann af Tapasi og rauðvíni, vænti ég einstaklega fagurrar/smekklegrar/góðrar jólagjafar frá eiginmanninum í ár. 
Sem eru þó ekki vanar að vera af verri endanum.

Á meðan ætlum við krakkarnir að vera gífurlega dugleg að pakka inn jólagjöfunum sem eftir eru.

2 ummæli:

Varríus sagði...

Kílómetró.

En ekkert til að hafa áhyggjur af, fyrr en hann fer að ganga í ökklasokkum.

Berglind Rós sagði...

Ég er að hugsa um að öfundast bara núna, minn maður er á einhverjum leiðinlegum fundum fram á kvöld alla vikuna, í Þýskalandi! Ég ætla bara rétt að vona að hann sé búinn að kaupa handa mér jólagjöf og afmælisgjöf, annars fæ ég örugglega straujárn eða eitthvað álíka spennandi...