23.1.08

Gubb og svona

Maður er nú orðinn frekar sybbinn. Svona almennt. Sérstaklega þegar Freigátum dettur í hug að halda vöku fyrir manni með gubbulátum fram á nótt. Henni finnst greinilega tími kominn til að maður venjist því aftur að láta gubba á sig og svona. Og ég er svo gjörsamlega komin úr þjálfun að ég var næstum búin að gubba til baka.

Freigáta og Rannsóknarskip voru síðan bara heima í dag, en Móðurskipið frílystaði sig í meðgöngujóga og -sundi. Það var nú alveg ógurlega gott, en ég huxa að ég meiki ekki jógað nema út mánuðinn, þó það geti verið fullt í viðbót eftir af meðgöngunni. Mig langar dáldið að reyna að fara í skólann á morgun en veit nú ekki hvernig það gengur. Færðin er svona og svona og hreyfigetan svona og svona og svona.

Í dag lyfti ég þó því grettistaki að fara í apótek og kaupa oggubleyjur og fleira, ásamt ýmsu jógadóti til fæðingarbrúx. Í þessari fæðingu verður sko engin mænudeyfing (sem er hvortsemer ekki hægt að koma í gegnum þykku mænuna á mér) eða morfín, heldur bara tjant, óm og lavenderdropar. Hihi.

Engin ummæli: