8.2.08

Ásettur

Fe��gar sofandi �� hrei��rinu
�� dag ��tti hra��b��tur litli a�� f����ast. �� sta��inn f��kk hann a�� fara �� fimm daga sko��un upp �� Barnasp��tala. Hann f��kk bara f��na einkunn ��ar. Er eiginlega alveg kominn upp �� f����ingar��yngd og er ekki vitund gulur. Vi�� lj��sm����irin erum b��nar a�� vera miki�� a�� horfa eftir ��v�� hvort hann s�� nokku�� gulur, af ��v�� a�� hann er svo svakalega duglegur a�� sofa. ��g hugsa a�� hann sofi um 22 t��ma �� s��larhring, og M����urskipi�� sem mj��lkar nottla eins og Huppa �� sterum ��arf a�� vekja hann reglulega svo ekki ver��i sprengislys. Annars get ��g varla liti�� af honum og hann f��r oft a�� k��ra �� bumbunum �� f��lki algj��rlega ��n ��st����u. Hann er l��ka duglegur a�� sofa �� v��ggunni sinni og bara hvar sem er.

��g �� n�� l��ka erfitt me�� a�� l��ta af Freig��tunni ��essa dagana. H��n er allt �� einu or��in svo g��furlega st��r og fullor��in og getur og kann allt m��gulegt. Fram a�� sunnudeginum s����asta var h��n n��f��dd.

��a�� er l��ka erfitt a�� h��tta a�� d��st a�� Sm��b��tnum. Hann er allt �� einu or��inn fullor��inn. Kemur og fer og hj��lpar til eins og hann getur og tekur vonbrig��um eins og a�� fluginu hans til nor��ursins s�� afl��st vegna ve��urs me�� heimspekilegri r��.

��ll b��rnin m��n fur��a mig ��essa dagana.

��ll fj��lskyldan sameinast s����an um a�� horfa stansl��ti�� �� n��ja kraftaverki�� og ��au afrek sem hann fremur ���� sjaldan hann rumskar, svo sem eins og a�� spr��na undantekningal��ti�� eins og brunab��ll �� skiptibor��inu, vekja hamslausa gle��i og hamingju.

M����urskipi�� er svol��ti�� ��reytt eftir daginn, (Freig��tan var �� leiksk��lafr��i) og ��tlar �� ba��.

4 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Þvílíkt yndislegur prins, eins og ég sagði á blogginu hjá Siggudís þá öfunda ég ykkur tvær ótrúlega mikið :-) Nú bíð ég bara eftir að börnin mín verði unglingar svo þau fari aftur að sofa svona mikið ;-)

Védís sagði...

Innilega til hamingju með drenginn.

Siggadis sagði...

Yndislegt - mikið er gaman að sjá þennan fallega prins - mar fer bara bráðum að setja íslandsmet í tárfellingum bara...!

Nafnlaus sagði...

Naunaunau!! Ég hef ekki litið inn í rúma viku og viti menn!! Bara komið BARN og ALLT!!!
TIL HAMINGJU MEÐ DRENGINN!!
Nú ertu komin með þrjú eins og ég. Það er ágæt tala :) Ylfamist