16.8.08

Feis Speis

Ég á mæspeis sem ég nota eingöngu til að skoða myndir af dóttur vinkonu minnar í Montpellier. Og samskipta við leikritunarvinkonu í Bandaríkjunum. Og svo kommenta Ljótu hálfvitarnir reglulega auglýsingar. Ég held ég eigi 6 vini þar. Og fer örsjaldan þar inn til að hafna vinasamböndum við ókunnugt fólk með köldu blóði. Og er alveg búin að jafna mig á því.

Og undanfarið þá hafa hinir og þessir verið að tala um Fésbækurnar sínar. Ég lét mér finnast um fátt. Þangað til ég raxt á einhverju bloggflandri á þá staðreynd að þar eru Niturbasarnir. NITURBASARNIR! Látum vera með Sólstrandagæjana eða Döðlurnar, en þetta er nú svo mikið költ að þessu bandi man sjálfsagt næstum enginn eftir. 
Með Ugludjöfulinn á heilanum fékk ég mér Fésbók.

En. O-ó. Grefill og dauði. Sækja nú að tilvistarkreppur úr öllum áttum.
Til dæmis á ég enga vini. Mjög plebbskt. 
Svo á ég enga almennilega mynd af mér. Staðreynd: Til að hægt sé að taka betri myndir þarf ég að líta betur út. 
Svo sá ég að Allir eru með myndir af sér með börnin sín. 
Átti ég að gera það?
Á ég mynd af mér með einhverju af börnunum þar sem ég er ekki Feit?

Sveimérþá. Fer að efast um að Niturbasarnir séu allrar þessarar angistar virði...
Sjúkk að Hugleikur er þó allavega með grúppu...

Engin ummæli: