2.11.09

Hvaða andskotans viðkvæmu mál?

Já, andskotinn forði því nú að við fáum að vita hvernig er búið að selja okkur í alþjóðahóraríið. Jóhanna og Steingrímur valda mér gríðarlegum vonbrigðum ef ætla að treysta á að við tökum ekki eftir því þegar við verðum tekin í ósmurt. Og eitthvað gekk bankastjóragerpinu í Kaupthinking illa að kjafta sig í kringum afskriftamálin hjá Baugi.

Það lá við að maður heyrði í gegnum samtalið símtalið sem hann var nýbúinn að hringja:
- Heyrðu, Nonni, þetta gengur víst ekki með 50.000 kúlurnar, eins og við vorum búnir að ákveða. ... Já, neinei, ég lýg bara einhverju í bili. Svo finnum við eitthvað út.

Helvítis andskotans svínarí.
Liðið sem við kusum í þessum langþráðu kosningum í vor þarf að fara að taka til í spillingarhítinni. Og það fljótt. Mér líður ekki vel að vera sammála Bjarna Ben. Reyndar gleymir hann alveg að minnast á að hann að hanga á aurakrossinum við hliðina á útrásarvíkingunum og Davíði. Og mér þætti gaman að vita hvað hann hefur fengið marga milljarða uppí galopið þvert og hurðalaust út á helvítis smettið á sér.

Mikið er nú ágætlega heppilegt að maður skuli á öllum tímum geta fundið eitthvað í "ástandinu" til að skeyta skapi sínu á þegar maður er, til dæmis, illa sofinn og úrillur.
---
Jáh, svo er víst fullt tungl...

1 ummæli:

BerglindS sagði...

Þér hefði liðið eins og heima hjá þér á borgarafundinum í Iðnó í kvöld - pallurinn fékk alveg að heyra hvað salnum fannst. Og ég held að hann hafi verið soldið sammála þér.