12.4.10

42 mínútur í skýrslu! Darrammmm!!!

Heyrði talað um stemmingu á fréttastofunni á Bylgjunni í morgun. Enda er svona kjördagsfílíngur í manni.

Ég er alls ekki að fatta hræðsluna við óeirðir. Ekkert frekar en ég fattaði hana fyrir hálfu ári síðan. Ef þessi skýrsla vekur þá skoðun manna að gagngerra breytinga sé þörf í stjórnmálum á Íslandi er það ekkert nema illa frábært. Og ég held það sé ekkert verra að sjá nokkra táknræna gjörninga á torgum og við heimili ákveðinna einstaklinga af því tilefni. Og jafnvel trommað smá.

En byltingin er löngu orðin appelsínugul og ég held hún verði það áfram.

Svo á Davíð eftir að koma og segja að þessi skýrsla sé ómerkilegur pappír og segi ekkert nýtt... soldið eins og með endurreisntarskýrslu Sjálfstæðisflokksins.

Og það er bara eitt sem ég þoli verr en þegar við Davíð erum sammála. Það er þegar við Hannes Hólmsteinn erum sammála. Hvort tveggja gerist stöku sinnum... og þá fer veröld mín einhvernveginn á hliðina.

Byltingin lifi!

Engin ummæli: