26.8.03

Dóri farinn.
Ég reyndi mikið að freista hans með Gaukshreiðrinu en dugði ekki til. Andsk...
Þá þarf maður að fara að sýna af sér ábyrgt líferni aftur, klára þessa fokkíngs ritgerð, taka til í leikfélagskompum og eitthvað svoleiðis. Bára syss neitar að fara til Reykjavíkur, ætlar ekki fyrr en eihverntíma á síðustu stundu, um helgina.
Í dag er Menntaskólinn að byrja. Voða fyndið. Ég hef ekki verið hér á þessum tíma síðan ég var í honum sjálf. Var heima hjá Rannveigu í gærkvöldi og það var voða notalegt að sjá vistina fyllast af unglingi. Það er eins og mig minni að þetta hafi nú einhverntíma jafnan verið besti dagur ársins...
Hlakka annars bara svakalega til að fara að byrja að leikfélagast. Meira en tveggja ára pása er greinilega ekkert fyrir mig. Spennandi að sjá hvað við notum í þessi 20 kallhlutverk!
Hihi.

Engin ummæli: