31.1.06

Myndir

Eitthvað hafa nú myndatökur ekki verið upp á marga fiska. Mér brá svo hryllilega þegar ég sá heimildir um útlit mitt eftir fæðingu að ég er búin að vera að reyna að finna myndir þar sem barnið sést vel en ég er ekki á. Þetta eru allavega þær skástu, og svo verður reynt að gera betur við fyrsta tækifæri.

15 ummæli:

Gummi Erlings sagði...

Ég segi nú bara eins og sagt var þegar Ebenezer óskaði sér jóla á hverjum degi: ooohhhh...

Litla Skvís sagði...

Æji hvað maður er mikið krútt!

Innilega til hamingju með hana!

Svo kemur "ljótan" aftur í heimsókn þegar hún er svona 3-4 mánaða, með meðfylgjandi hárlosi og grámyglu :S

Berglind Rós sagði...

Ómægooood, má ég koma í heimsókn núna á stundinni? ;-) Algjört yndi bara.

Nafnlaus sagði...

Hún er GULLFALLEG!!! Eins og nýútsprungin lwzohdj!

Nafnlaus sagði...

gloucp sé glögglega að litla engilfríður hefur það fallegasta frá foreldrum sínum
knúúússs og kreistulegt barn
kem fljótt og fæ að koma við krílið
;-)

Nafnlaus sagði...

Algjört babe - eins og þau gerast best. Aftur til hamingju með þetta kraftaverk, því það eru þau þessu litlu skinn. Kem og fæ að hnusa af henni - barnailmur er besta lykt í heimi.

Ásta sagði...

Litla krútt! Ég sé nú samt ekki hverjum hún líkist. Finnst örla á föður hennar þarna en það er nú kannski of snemmt að segja til um það - og ein mynd varla nóg.

Nafnlaus sagði...

Ég sé nú ekki nema þrjá fingur á hvorri hendi. En kannski á það nú allt eftir að lagast.
Að öðru leyti sýnist mér hún býsna heilleg og furðu smekkleg. :)

Nafnlaus sagði...

Ohh, hun er alveg yndisleg. Hlakka rosa til ad fa ad mata. Hringi i thig til ad fa ad vita hvenaer eg ma koma i heimsokn.

Knuuuuus,
Svandis

Spunkhildur sagði...

OMG. Maður á næstum bágt tveimur húsum frá þér að geta ekki lagt ykkur í einelti. Innilega til hamingju með hana, hún er ljómandi falleg eins og þú.

Nafnlaus sagði...

Siggalara - many congratulations to you and partner for producing this beatiful little lady :):) Look forward to seeing her in the flesh. May she bring you both many years of happiness.

Some submarine ;)

$;-) Jonathan

Nafnlaus sagði...

Til hamingju Bárusystir og flotaforingi : )
Agnes

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með stúlkuna!!! :)

Sóley og Gummi LK

Bára sagði...

Flottur náttgalli!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með litla krílið.
Kveðja að austan, Sóley.