11.5.07

Ekkjað neeeennessu!

Ég er svo þreytt/slöpp/löt.

Á að fara í partí í kvöld en er ekki að byrja að nenna á skipuleggja það. Á gólfinu situr Freigátan og rífur bók í tætlur á milli þess sem hún rífur geisladiska úr hlustrum. (Faðir hennar er að reyna að segja henni að skammast sín, en hún syngur bara til baka: "Hah hah HÆÆÆ!" Sem er frumsamið lag sem hún hefur sungið nú um hríð.

Og ég er ekki að nenna að díla við neitt. Rannsóknarskip er að fara á tónleika og ég er að sofna. En það stendur víst uppá mig að koma barnunganum í rúmið í kvöld. Því miður er Smábátur farinn norður. Annars myndi ég senda systkinin út á trampólín, og leggja mig.

Og ég er búin að komast að því hvers vegna Framsóknarflokkurinn græðir alltaf öll þessi atkvæði á lokasprettinum. Í dag er hann búinn að gefa mér bæði grænan frostpinna og kaffi. Sjálfstæðisflokkurinn er búinn að gefa mér mjólk. (Hollt, en dáldið boríng.) Aðra hef ég ekki séð eða heyrt.

Svo þar er lausnin á því fundin. Það borgar sig að gefa nammi.

Zzzzzzz

Engin ummæli: