2.10.07

Oj

Dr. Phil var bara að tala við einhverja fræga í dag. Ég er eiginlega alveg búin að gefast upp á honum. Þá sjaldan ég gái á hann þessa dagana er hann annað hvort að tala um eitthvað sem ég geri ekkert með nema fjargviðrast yfir. (Eins og fólk sem lætur dætur sínar keppa í fegurðarsamkeppnum um hverja helgi frá eins árs aldri.... siiiiríuslí.) Eða að tala við einhvern frægan. Mér er alveg sssskítsama hverng Bush-hjónin ala börnin sín upp.

Annars, er að drepa tímann. Rannsóknarskip skrapp með Freigátuna til læknis, hún fékk sér augnsýkingu á leikskólanum, sem ku ekki eiga að vera mikið mál... sé samt ekki alveg fyrir mér hvernig maður á að fara að því að setja dropa í augun á henni án þess að það sé einmitt talsvert "Mál". Smábátur er á leikæfingu. Ég er búin að vera í húsmóðurgírnum, pera í herbergi Smábátsins sprakk, bóxtaflega, svo ég er búin að vera í glerbrotamó. Er síðan líka búin að setja sveppasúpuna í startholurnar, á von á flotanum öllum jafnglorhungruðum á hverri stundu.

Fékk annars sjálf fyrsta svefn- og átkastið í dag. Mætti halda að maður væri óléttur eða eitthvað.
Þarf að gera eitt oggulítið verkefni í kvöld.
Dj... hvað ég er ekki að nenna því.

1 ummæli:

Þórunn Gréta sagði...

Mætti halda að það væri fullt tungl í kringum Smábátinn, við lentum í bannsettum hrakningum í síðasta píanótíma... hver segir að tónlistarnám sé ekki hasar? ;)