28.12.09

Hlandfata ársins?

Voða væmið alltaf þetta „Maður ársins.“ Þessi er búinn að standa sig svoooo veeeel... bleblebleeee. Allir í fyrirframnostalgíu og vellingi. Afsakið meðan ég æli.

Starta hér með annari kosningu og miklu meira spennandi.

Hver er Hlandfata* ársins?

* Hlandfata: (skv. orðabók Hálfvitanna) leiðinlegur OG óheiðarlegur einstaklingur. (Annaðhvort er ekki nóg.)
Af nógu að taka!

Einhver?

10 ummæli:

Unknown sagði...

Ég tilnefni hér með Bjarna Ben...

Unknown sagði...

Og mamma tilnefnir Sigmund Davíð Gunnlaugsson...

Elísabet Katrín sagði...

Ég tilnefni Davíð Oddsson, hann er vel að hlandfötutitlinum kominn ;)

Varríus sagði...

Vá, svo margar hlandfötur, svo lítið pláss á Internetinu.

Smá svindl:

Útrásarhlandfatan
Björgólfur Thor - fyrir Icesave. Takk'skan

Stjórnmálahlandfatan
Sigmundur Davíð - fyrir að grugga sífellt vatnið í umræðunni (í hlandfötulíkingunni heitir það líklega að pissa í laugina)

Umræðuhlandfatan
Hannes Hólmsteinn (hlandsteinn?) - fyrir heimskulegt gjamm við öll tækifæri

Og svo náttúrulega:

Lifetime achievement fatan
Davíð auðvitað.

Varríus sagði...

Til að sjálfstæðismönnum (ef þeir lesa þetta blogg) líði betur er rétt að geta þess að Jón Ásgeir er Runner Up í útrásarflokknum og Samfylkingin og hennar þagnar/spuna/þvælulist er ekkert langt frá umræðufötutoppnum.

Sigga Lára sagði...

Það kæmi mér nú heldur á óvart ef hér kæmu sjálfstæðismenn, svona allavega reglulega...

En Jón Ásgeir er kannski bara viðskiptahlandfatan?
Fyrir einokun og svona...

Svo er mér skapi næst að veita Bjarna Ben nefhárahlandfötuna. Ég heyri aldrei orð af því sem maðurinn segir. Horfi bara í einhverri hryllingsblandinni dáleiðslu uppí nefið á honum.

Gunna Lára sagði...

Ég tilnefni Laugardalslaugina. Mér finnst reyndar allir ofantaldir eiga titilinn skilið en ég er nú líka svo hrikalega dippló.

Sigga Lára sagði...

Eftir að horfa á samantekt Kastljóssins á fleygum ummælum í þættinum held ég að ári kjánahrollsins sé að ljúka.

Sigurður Högni Jónsson sagði...

Á í mestu vandræðum með valið. Aðhyllist helst flokkakeppni Togga. En fokkitt, ég vel Bjarna Ben. Rökstuðningur dómnefndar:
Í Bjarna sameinast nokkuð margar hlandfötur. Bissnisfatan, pólitíkusafatan, nefhárafatan,Cindy Crawford fæðingarblettsfatan, sjálfhverfafatan, frjálshyggjufatan, sérhagsmunafatan, þversagnafatan svo einhverjar fötutegundir séu nefndar.

ps. ruslvörnin segir: "pickshic"

Sigga Lára sagði...

Það er séns að RÚV komist á blað fyrir leiðinlegasta sjónvarpskvöld ársins.

Icesave í beinni?
Ekkert verið að djóka í manni?
Til hvers er Alþingisrásin?