27.3.06

Dugl!

Er búin að skila skattframtalinu! Gífurlega vel yfirförnu og algjörlega kórréttu. Á þaraðauki upplýsingar sem ég þarf að þruma í leiðréttingu á framtalið frá því í fyrra. Geri það um leið og viðrar til ferða niður í toll.

Líka búin að fara til læknis og fá meiri geðlyf. Og búin að fá þann úrskurð að ég verði líklega sloppin af þeim eftir um 3 mánuði. Og það verður nú frekar skemmtilegt.

Er að leggja á ráðin um þvílíkan gardínusaum fyrir skírn.

Og Freigátan verður tveggja mánaða á morgun og þá ætla ég að reyna að nenna að setja myndir.

Og eitthvað voru menn að spyrja mig álits á úrslitum Liverpool-Everton á laugardag. Opinber úrslit 3-1 fyrir þeim fyrrnefndu. En ég hugga mig við það að Everton skoraði nú samt 2 mörk... annað var bara soldið öfugu megin... flott mark, samt.

1 ummæli:

Spunkhildur sagði...

Þannig má færa rök fyrir því að um jafntefli hafi verið að ræða...