28.3.06

Tveggja mánaða!

Ég lofaði myndum. Hér koma svipmyndir úr fjölskyldulífinu:


Systkinin að leika sér við Júlíus. (Sem er bangsinn, gjöf frá Júlíu Hannam.)


Það getur komið sér vel að kunna að spila á píanó með tánum.


Og í dag er hún einstaklega bleikklædd í tilefni daxins.

4 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Æ hvað hún er nú mikið krútt, og ótrúlegt alltaf hvað þau mannast fljótt. Þarf endilega að fara að kíkja aftur á ykkur!

Nafnlaus sagði...

Sérdeilis falleg stúlka og mannaleg! Gaman að sjá hvað þeir feðgar njóta sín í því að dekra litlu prinsessuna en það vantar sárlega mynd af mömmunni!Ég segi bara pnowwox!!!!

Þórunn Gréta sagði...

Ég er búin að lofa sjálfri mér að koma í heimsókn til ykkar áður en hún fær tennur. Er ég orðin of sein?

Sigga Lára sagði...

Neinei. Þú hefur þá sennilega um 4 mánuði til stefnu.