13.12.08

Lóga

Ég er búin að vera miður mín í alveg nokkra daga. Um daginn rak ég augun í setningu í mogganum. Sem ég ætla ekki að hafa eftir. En hún var í frétt um einhvern barnaklámhring sem var verið að reyna að uppræta.

Ég held að einhverntíma verði samfélag mannkyns einfaldlega að taka mjög erfiða ákvörðum. Barnaníðingum þarf að lóga. Eins og hundum sem drepa fé. Það getur svosem verið að það sé hægt að venja þá af þessu en það er ekki áhættunnar virði.

Það eru einhverjir dagar síðan ég las þessa frétt. Hún var lítil og ómerkileg. En ég er ennþá með hroll. Svo les maður á nánast hverjum degi dóma sem eru að falla yfir mönnum sem hafa misnotað svo og svo mörg börn (oftast dætur sínar eða stjúpdætur) í svo og svo mörg ár. Þeir fá að fara á hótel Litla-Hraun og lifa í samfélagi hver við annan í nokkur ár. Svo sleppa þeir út og enginn veit hverjir þeir eru eða hvað þeir gera næst.

Eina vonin er að ofbeldishneigðari fangar stúti þeim.

Þetta er nú ekki jólalegt hjá mér.

2 ummæli:

Siggadis sagði...

Var einmitt að tuða um þetta um daginn, ég er svo sannarlega á móti dauðarefsingum en SVONA MENN eru bara svo mikil ógeð að þeir eiga ekki rétt á því að fá að draga andann og láta mig borga undir slepjað rassgatið á þeim! Skil bara ekki hvernig stendur á því að ekkert foreldri er búið að taka úr umferð menn eins og Steingrím Njálsson og fleiri sem eru ekki að gera neitt annað en að myrða börn andlega ... stopp... nú verð ég að hætta, sorrý Sigga mín - en ég er líka búin að vera að huxa þetta og áræðanlega ógeðslega mikið af fólki sem skilur ekki af hverju svona menn fá að lifa... og sleppa út úr fangelsum... til að halda áfram... grrrr...

Elísabet Katrín sagði...

Algerlega sammála þér! Bara fá Pálma með kindabyssuna á þessa aumingja ;)