25.1.04

Dópdíler heimilis míns í Glaðskógum sagði að lífið væri of stutt fyrir þrennt;

Að reykja tóbak
Að horfa á fótbolta
Að læra þýsku reglulega vel

Ég er reyndar ekki sammála honum nema í einu af þrennu, en er mjög hrifin af svona þrískiptum listum um stórveraldlegan sannleika.
Er til dæmis búin að komast að því að það er aldrei góður tími til;

Að hætta að reykja
Að taka til
Að skrifa MA ritgerðir

Hins vegar eru sunnudagseftirmiðdagar góðir tímar til að hanga í vinnunni, dingla sér um bloggið sitt og annarra og stunda almenna afslöppun. Ég er alltaf að skilja karl föður minn betur og betur með margt. Það er meira að segja svo gaman að hanga í minni vinnu á sunnudögum að það gerir líka fólk sem vinnur annars staðar að staðaldri. Þegar ég mætti hingað var hér allavega maður að gera dauðaleit að einhverju sem hann gæti gert í tölvumálum. Ég lét hann náttúrulega bara hjálpa mér að ná ódauðlegum meistaraverkum úr andvana ibook minni þannig að Ungir menn á uppleið, Mikiðergottað-vísur og fleira sniðugt er seif í rafrænu. Eru það mikil tíðindi og góð og Hörður er á listanum yfir öðlinga lífs míns.

Engin ummæli: