1.12.04

Druslan búin í skoðun, fékk ljótan endurskoðunarmiða. Það þarf víst að laga eitt og annað. (Hvur skrattinn eru stýrisendar, til dæmis?)

Fékk fagkast og hafði samband við nokkra til að skoða mig um í verkefnum í menningartengda heiminum. Viðbrögðin létu ekki neitt á sér standa og nú þarf að dusta rykið af heilasellunum og setjast niður og skrifa niður eigin hugdettur í sambandið við ýmislegt. Gangi það sæmilega get ég huxanlega lagt stafsetningarskóna á hilluna einhvern tíma á næsta ári. Það væri nú vel þar sem ég hef komist að því að stafsetningar- og málfræðiáráttu minni er stórlega ábótavant.

Og Lalli Vill missti legvatnið yfir Memento Mori. Enda fyllsta ástæða til. Sýning í kvöld, allir áana.

Og, Gleðilegan Desember! Nú má víst hengja upp jólaljós og þruma jólalögin hástöfum án þess að nokkur fái hland fyrir hjartað.

Já ég vildað alla daga, væru jól! (Syngi hver með sýni nefi og Eiríks Haukssonarlegum tilþrifum.)

Og, hið ódauðlega tilþrifaverk, Þegar Grýla stal jólunum, eftir mig sjálfa, verður haft til sýningar á litlujólum Grunnskóla Seyðisfjarðar. Ósköp yljar það nú.

Engin ummæli: