5.2.09

Hannesarvörn

Þegar Heimdellingarnir fara að brúka reglurnar sem komu ekki í veg fyrir að þjóðin færi á hausinn sem málsvörn gegn þeim ásökunum um að regluverki hafi verið ábótavant, finnst mér ég heyra í Hannesi Hólmsteini Gissurarsyni þegar hann tönnlaðist á því að það væru skrilljónogfimmtíu (hvað þær voru nú margar) tilvísanir í bókinni um Halldór Laxness, sem rök gegn því að hann hefði framið ritstuld, þegar vandamálið var að tilvísanir voru bara hreint ekki jafnmargar og tilvitnanirnar.

Mér finnst að fólkið sem setti þjóðina á hausinn, regluverksfífl sem útrásarfávitar, eigi að hafa vit á að grjóthalda sér saman í nokkur ár.
Og skammast sín.

2 ummæli:

Hjörvar Pétursson sagði...

Ég sá titilinn á færslunni og hugsaði að það vantaði byrjun í skák með þessu nafni. Áttaði mig svo á að byrjunin er til og bara eftir að nefna hana uppá nýtt: http://asp.internet.is/srt/heimask%C3%ADtsm%C3%A1t.htm

Spunkhildur sagði...

Það að þessir aumingjar skuli hafa smekk fyrir því, að opna á sér trantinn á almannafæri ,getur aðeins orsakast af einu af þrennu.

Viðkomandi er illa gefinn
Viðkomandi er illa innrættur
Viðkomandi er síkópati

Þeir ættu að steinþegja og hafa vit á því.

Helvíti bara.