2.2.09

Kínversk stjörnuspeki nýrrar ríkisstjórnar

Áfram með uxastjórnina.

Og, mikið rétt, eini uxi stjórnarflokkanna á þingi, Ásta Ragnheiður, er kominn í félagsmálaráðuneytið. Einnig má alveg reikna með því að hesturinn Jóhanna og sauðkindin Kolbrún Halldórsdóttir eigi eftir að koma vel út úr þessari örstuttu stjórnarsetu. Katrín Jakobs er dreki. Meira að segja elddreki. Samkvæmt spekinni á hún þá að vera eyðslukló og hugsjónamanneskja með tjúllaðar hugmyndir. Líklega einmit það sem þarf í menningar- og menntamál.

Svo má taka fram að árið í ár er yin ár. En skv. Kínverjum skiptast árin á að vera yin og yang, þar sem yin árin eru kven- og yang eru karlár. Svo kannski hefur það hjálpað til að rigga allt í einu upp jafnrétti í ráðherrastólum, konu í stól forsætisráðherra, og svona.

Kallinum honum Steingrími J. ætti samt að ganga ágætlega í sínu ráðuneyti. Verandi sauður og svona. Hins vegar er hætt við að lítið leggist fyrir snákastrákana þrjá, Össur, Ögmund og Kristján Möller. Snákar eiga líklega ekkert sérlega auðvelt uppdráttar á ruðningsári sem þessu.

Ég hef ekki komist að því hvar utanflokkaráðherrarnir eru staðsettir í þeirri kínversku, en ég reikna með því að þeir hafi það mikið forskot með því að þurfa ekkert að vera að hugsa um pólitík að þeim vinnist betur sama hvað Kína segir. Enda bakka ég ekkert með það að utanþingsstjórn hefði verið besti kosturinn í stöðunni og ég vona að það skipulag komist á í framtíðinni að við fáum að kjósa forsætisráðherra algjörlega sér, hann fái að velja sér ráðherra og að þeir hafi ekkert meirihlutatangarhald á þinginu svo menn verði að fara að ræða málin þar og hugsa útfyrir flokkslínur. Ennfremur að forsætisráðherra megi ekki sitja lengur en í tvö kjörtímabil.

Og hanapananú.

1 ummæli:

Þórunn Gréta sagði...

Enn þykir mér mikið til spekinnar koma. Ég er hjartanlega sammála um utanþingsráðherra... það er eins og við séum að reyna að bæta okkur upp skortinn á framkvæmdavaldi sem var á þjóðveldisöld með því að hrúga öllu valdi á hendur framkvæmdavaldhafa nú á lýðveldisöld. Ætti kannski frekar að kalla framkvæmdaveldisöld. Svo varð mér áðan þegar ég labbaði heim í snjónum hugsað til færslu þinnar um spunaspil sjálfstæðismanna og þetta nýjasta glat-tromp þeirra sem er fórnarlambssætið í stjórnarslitunum. Ef ég hugsa einu sinni enn um það, þá fer ég líklega yfirum af gremju.