5.11.03

Best að blogga smá, svona fyrst internetið vill tala við mig.
Aldrei hélt ég að ég mundi lenda svo rækilega aftur á steinöld að ég þyrfti að búa við innhringimódem bæði heima hjá mér og í vinnunni, og þurfa þar að auki stanslaust að deila tölvunum með öðru fólki. Svo er allt draslið búið að vera þrælóþægt síðan um helgi, ég er með þá kenningu að það hafi orðið ófært á internetinu vegna veðurs.

Allavega, það lítur ekki út fyrir að Leikfélag Fljótsdalshéraðs fái "nema" um 300 manns á Gaukshreiðrið. Fólki í voru félagi finnst það fyrir neðan allar hellur að ekki skuli nema 10% íbúa á stór-Eiðaþinghár svæðinu hafa sama áhugamál og við og vera til í að borga 2000 kall til að sjá það.
Þessar aðsóknartölur jafngilda þó því að fá um 15.000 manns á sýningu á höfuðborgarsvæðinu, og ég held það myndu nú ekki margir kvarta yfir því.

Svo heyrði ég nýja samsæriskenningu um samkeppnina um áhugaverðustu áhugaleiksýningu ársins. Við ætlum sumsé að sækja um en þegar við vorum að ræða það heyrðist einhver segja fýlulega úti í horni: "Það yrði þá í fyrsta skipti sem einhver ynni með DRAMATÍSKT verk..." Menn ætla sem sagt ekkert að þreytast á samsæris- og flokkadráttakenningum um þessa keppni, þó svo að höfuðborgar/landsbyggðar krísan virðist vera af baki dottin.
Svo sagði annar: "Þýðir eitthvað að sækja um? VIÐ vinnum hvortsemer aldrei..." Eins og það sé skýlaust merki um það að valnefd Þjóðleikhússins hafi eitthvað persónulega á móti Leikfélagi Fljótsdalshéraðs. Að sama skapu hef ég heyrt "Það hlýtur nú bara að fara að KOMA AÐ okkur..."

Ef þessi heiður ætti að skiptast jafnt á milli félaga þá væri þetta ekki keppni um áhugaverðustu áhugaleiksýningu ÁRSINS. Mér finnst nefndin hafa staðið sig vel í að velja nákvæmilega þannig. Ef þeim finnst Freyvangur vera með áhugaverðustu sýninguna tvö ár í röð, þá vinnur hann tvö ár í röð. Ef sömu félögin eru nefnd meðal þeirra sem koma sterklega til greina mörg ár í röð þá er það bara þannig. Það sama á við um tegundir sýninga, ef svo vill til að dramatískar sýningar hafa ekki unnið undanfarin 7-8 ár þá er það bara svoleiðis. Mér þykja þessar samsæriskenningar ýkt hallærislegar, og er nokkuð viss um að ef valnefndin hefði heyrt þær allar þá væri Þjóðleikhúsið hætt að standa í þessu.

Jæja, þá er ég búin að ausa úr mér. Ætla að reyna að skrönglast á Seyðisfjörð og sjá myndlistarsýningu seinnipartinn, til að gagnrýnast um í þessari viku, skilst reyndar að það sé fljúgandi hálka á heiðinni. Ætla að reyna að fara á Fáskrúðsfjörð um helgina að sjá einþáttungasýningu hjá Veru, í sama tilgangi. Á síðan von á 30 stykkjum af 6 ára brjálæðingum hingað á safnið á hverri stundu. Gaman að því.

Engin ummæli: