11.10.04

Dömur mínar og herrar, þetta er galdrablogg.

Ef ég skrifa á það að mig langi í eitthvað, þá kemur það beinustu leið upp í hendurnar á mér, og það STRAX. Nýlegt dæmi er íbúðin mín. Ennþá nýlegra dæmi er uppskriftin að manninum sem ég setti fram í fíflagangi, haldandi að svoleiðis væri ekki til, í þarsíðustu færslu. Það reyndist vera svakalega rangt. Þessi er ekki bara til, heldur er líka heilum haug af öðrum mannkostum búinn og var á glámbekk. Málið er í athugun og verður útlistað betur síðar.

Er annars alvarlega búin áðí eftir þennan stórskemmtilega haustfund á Akureyri. Þarf samt að vinna algjörlega tvöfalt í dag og fara síðan á Memento æfingu. Veit ekki hvað ég heiti, hversu mörgum puttum neinn heldur upp fyrir framan mig eða hver er forseti.

Er líka eiginlega með samviskubit. Veit ekki alveg hvers vegna alheiminum finnst allt í einu svona sjálfsagt að ég fái alltaf allt sem ég vil...
Það hlýtur að koma að skuldadögum...

Engin ummæli: