15.10.04

Lallalllah!
Við faðir minn settum í spíttgírinn í gær, tókst að koma einum pappír austur og í gegnum þinglýsingu á mettíma. Sem þýðir aftur að nú get ég skrifað undir kaupsamning á miðvikudag! Lallalllah! Og það er verið að finna tíma hjá fasteignasölunni. Lallallah! og þá er bara að vona að seljandi verði búinn að skrúfa skáphurðirnar á og pakka saman afgangs skrúfunum sínum á föstudag eftir slétta viku! Lallallah!

Finnst best að hlutir gerist annað hvort núna, eða strax. Ætla í gönguferð fram hjá húsinu mínu á eftir og reyna að ímynda mér hvernig sófi kemst í pínulitlu stofuna mína. Eins, mynda mér skoðun á því hvernig leirtau hæfir mínum persónuleika. Og prjónakarfa. Einhverntíma ætla ég síðan að komast í Rúmfatalagerinn og Ikea.

Boy, hvað ég er fullorðin í dag!

Skömmu síðar:
Endanlega staðfest að gerð kaupsamnings verður framin á miðvikudag.
Lallallah!

Engin ummæli: