26.10.04

Satanískar geðbólgur og annríki alltaf hreint.

Hef ekki séð íbúðina mína mikið síðan ég flutti inn í hana. Nú þarf að eyða deginum í Holtagörðum til að gera nokkurn veginn íveruhæft fyrir kvöldið. Þá vil ég fá fólk. Vek þó athygli á að dyrabjallan virkar ekki. Þarf að nota símann.

Er vonandi að fá rafvirkja seinnipartinn.

Nenni ekki að taka þátt í krossnöldri eða gagnrýniskrifum vegna Margs smás, þrátt fyrir einhverjar áskoranir. Þótt ég hafi ekki "átt" neitt þarna, svona beint, þá held ég að ég hafi alls ekki verið dómbær á neitt sem gerðist þarna. Var aðframkomin af sólheimabrosi og fannst allur heimurinn dásamlegur hreint. Svoleiðis gagnrýnendur eru vitagagnslausir.

Átti samt einn óvart-brandara þegar við komum upp í Borgarleikhús um daginn og sagði við konuna í miðasölunni: „Við erum margt smátt fólk...“ og það vorum við.

Raxt á tilvist bloggs sem er ágætlega gert. Það fær link.

Engin ummæli: