8.12.04

Pfff. Uppfylling fyrirheita um hálft atvinnuleysi virðast nú ætla eitthvað að láta á sér standa... Eins og staðan er í dag lít ég út fyrir að vera að vinna á Dévoffinu frá og með deginum í dag til og með fimmtudax í næstu viku. Svindl... En vona nú að uppsögn mín taki gildi einhvern tíma á þeim tíma. Nenni allsallsekki...

Fór með einkabarnið, ásamt með ljóta miðanum frá skoðunarmanninum, á verkstæði í morgun. Þar tók við því föðurlegur maður sem lofaði að sjá til að það fengi bót allra meina sinna og yrði búið að fara í endurskoðun fyrir daxlok. Þá er bara eftir að láta laga framrúðuna, sem mennirnir á hinu verkstæðinu sprengdu. En ólíklegt er að greyið komist í nýjan alklæðnað (heilsprautun) fyrir jól, sýnist mér. Litla græna gæludýrið mitt er samt allt að verða hið fínasta.

Á þessum árstíma annríkis hjá öllum öðrum gerist hins vegar alltaf nokkuð merkilegt á minni skrifstofu. Nefnilega mest lítið, fyrir utan einn og einn jólasvein sem vantar skegglím. Það er byrjað að sjást niður úr haugunum af því sem ég þarf að skrá og vesenast með þannig að hér ríkja rólegheit, fyrir utan eina og eina sprengingu frá athafnasvæðinu við hliðina. Þær gera það að verkum að minjagripum í hillum fer fækkandi, sem aftur gerir jólahreingerningu komanda auðveldari. Og er það vel.

Það rignir annars hundum, köttum og páfagaukum í dag. Ekki sérstaklega jólalegt... Var samt að fatta að ég er að fara heim í heiðardalinn eftir nákvæmilega 2 vikur!
Jibbíkóla!

Engin ummæli: