26.2.06

Ójókó

Sá viðtal við Jókó Ónó í gærkvöldi. Mér finnst hún vera alveg eins og Sylvía Nótt í fasi. Mjög fyndið.

Hitti annars nokkra höfunda í gær og lét þá segja mér hvað Þorvaldur Þorst sagði þeim á námskeiðinu sem ég komst ekki á vegna nýborni. Það var gaman. Heyrði nokkra góða einþáttunga og einþáttungadrög og er jafnvel að spekúlera í að reyna að skrifa eitthvað sjálf í vikunni.

Og svo ætla ég líka á geðlyf. Fæðingarþunglyndi er algjörlega skollið á og skal snúið niður á staðnum. Ætla að leikstýra í marsprógrammi Hugleix og má ekki vera aððessu.

Freigáta varð annars 4 vikna um helgina. Og hafði ekki hugmynd... En hélt uppá það með því að fara sína fyrstu ferð (örugglega af mörrrgum) í Hugleikhúsið. Við mikla kæti allra viðstaddra.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Geðlyf eru dýrðarinnar blessun fyrir þá sem á þurfa að halda. Húrra fyrir þeim. Og það besta við þau er fylgifiskurinn kynkuldi, en hann takmarkar frekari barneignir með tilheyrandi þunglyndi í kjölfarið!!!
Húrra fyrir gleðipillunum.
ps) farðu bara ekki á hið illræmda blogglyf: fsdurcmu, en það ku auka kynhvöt allra spendýra í nálægð pilluþega svo gríðarlega að ekkert verður umflúið....

Spunkhildur sagði...

Ég á geðlyfjum ansi mikið að þakka. Mæli með notkun þeirra við viðeigandi tækifæri.