28.2.06

Myndir mánaðarins...

Austuramman var að kvarta yfir myndaleysi. Best að bæta aðeins úr því.


Breiðasta brosið sem náðst hefur á... mynd. (Maður segir víst ekkert "filmu" lengur.)


Fjögurra vikna á leiðinni á höfundafund.


Mánaðargömul á leikteppinu góða.

8 ummæli:

Siggadis sagði...

Gling bling dingaling! Rosalega er hún sæt snúlla :-)

Berglind Rós sagði...

Æ svo mikil mús :-) Og það er dásamlegt að eiga barn sem tekur langan lúr í vagninum sínum, Rósa svaf yfirleitt 3-4 tíma.

Ásta sagði...

Oooo - sjá þetta ofursæta kríli! :)

Spunkhildur sagði...

Hún er fullkomin.

Nafnlaus sagði...

Amláttugur, segir maður nú bara og verður kjánalegur í framan þegar maður sér svona bjútí. Mússímússí....

Nafnlaus sagði...

Eftir 5 svona ofurkvenleg komment ætti ég nú eiginlega að taka þetta aðeins niður á jörðina og skrifa blákalt: Hiilvít'er'edda fínn krakki!!! En ég ætla ekki að gera það. Leyfi mér bara að gleiðbrosa eins og kjáni og dást að fegurðinni og segja mússímússí við skjáinn þar til hann gubbar á mig.

Tinnagreiðslan klikkar ekki.

Nafnlaus sagði...

Mikið ósköp er þetta fínt og fallegt barn, þið hafið góða hæfileika í íleggsdeildinni Sigga mín og ættuð að halda áfram á sömu braut! Sammála Sævari um Tinnagreiðsluna, hún er flott! Ég er enn að tékka á lífsmörkum hjá mínum(yngsta 12, elsta 24!)
Halla

Nafnlaus sagði...

hún er bara alveg eins og pabbinn! sýnist þú bara ekki eiga neitt í henni :)
en hún er afskaplega myndarleg, því er ekki hægt að neita..