1.8.07

Sunnnnnd!

Í dag fer ég í fyrsta bumbusundið! (Reyndar frekar bumbulaus, ennþá.) Ég er búin að hlakka til alveg síðan síðast. Þetta er tvímælalaust það besta við að vera óléttur. Sulla með fullt af öðrum feitum kjeeellingum þrisvar í viku. Lovelí.

Ég ætla ekki einu sinni að segja frá því hvað við fengum endurgreitt frá skattinum. En þetta er eini dagurinn á árinu sem borgar sig að vera með tekjur undir fátæktarmörkum og vera með mann í námi. Ég held við hífum Frakklandsævintýrin upp í núllið. (Sennilega þó fyrir utan lausnargjaldið á tölvugerpinu, sem er btw enn í fangelsi. Og ég þori ekki að spurja eftir henni. Veit heldur ekki hvert ég ætti að snúa mér. Sennilega eru tollaraófétin bara búin að stela henni með manni og mús og sumarleyfismyndum frá Frakklandi.)

Talandi um myndir, ég er búin að vera að setja inn myndir í albúm sem eru komnir linkar á hérna við hliðiná. Er að vinna í fortíðinni.

Og, nú í bloggláginni rís alltaf upp einn og einn trylltur sumarbloggari. Það er hún Eló mágkona mín sem hreppir titilinn þetta árið.

Kannski fáum við að sjá Smábátinn aðeins í kvöld eða á morgun, en kannski ræna afi hans og amma honum aftur og fara með hann norður, aftur, fyrir helgi. Verslunarmannahelgin er óráðin, en afi og amma Smábáts hafa líka boðið fjölskyldunni að dvelja í sumarbústað sínum í Borgarfirðinum um helgina. Sem er aldrei að vita nema við þiggjum... Ég man þá tíð þegar verslunarmannahelgar voru hápunktur sumarsins. Núna man maður varla eftir að það er frí á mánudeginum. Eitt er þó greinilegt merki um hvað er í aðsigi. Bára syss kemur líklega á morgun og tekur stígvélin sín á leið til Eyja. Hún er Eyjasjúk.

3 ummæli:

Þráinn sagði...

Ég hefði átt að koma með þér í bumbusundið:D

Nafnlaus sagði...

Bíddu, HALLÓ HALLÓ!!!!!!!
Ég veit að ég hef ekki verið iðin við kolann í bloggheimum undanfarið en ég hafði ALVEG MISST AF ÞESSU!!!!
ERTU ÓLÉTT!!!!!
Kristur, Jésús og allir þeir! Ómægodd og María mey. Svei mér þá!
Ji hvað mér brá!!!

(hei! Þetta rímar... það var óvart!)
Til hamingju!!! (langar mest til að segja; þú ert GEÐVEIK! En af því að maður segir það ekki við nýstropaðar mæður þá læt ég hamingjuóskirnar duga)
Æi, hvernig læt ég! Þetta er alltaf voðalega æðislegt. Það er bara ég sem er búin að fá nóg. Óþarfi að yfirfæra það á allar aðrar konur.....
R.Vilbergsson á afmæli 9. Febrúar. Ekki slæmur dagur það!
Þarf ég ekki endilega að gifta mig eða eitthvað? Er ekki að verða komin hefð fyrir því að ég haldi veislu og þú ólétt???
Almáttugur! Ég er farin að röfla. Mér varð svo mikið um. Ætla fram að fá mér sjúss af.....baqxiqfb!!!

Nafnlaus sagði...

Andskotans dugnaður er þetta kona (og co.)
Innilega til hamingju! Ég er búin að fá NÓG og ætla því ekki að apa eftir þér í þetta skiptið, enda líklega frekar erfitt svona karlmannslaus ;)