17.3.09

Jóga með útsýni

Allt er best á Egilsstöðum. Líka jóga.
Nú jógar venjulega hver með sínu lagi. Venjulega vil ég hafa augun lokuð allan tímann og hjá venjulega kennaranum mínum get ég það, nánast.

Jóga á Egilsstöðum er ekki fyrir neina aukvisa. Enda Ásmundur Þórarinsson hreint engin kjeeelling. Þegar maður er hjá nýjum kennara þarf maður að opna augun oft í tíma. Þegar ég jóga í golfskálanum að Ekkjufelli með úthéraðið fyrir framan nefið á mér loka ég þeim hins vegar ekki neitt. Hreint ynnndisleg lífsreynsla. Það eina sem kemst í hálfkvisti er útijóga í Svarfaðardalnum í sólskini með undirleik jaðrakan(an?)s.

Móðir mín fær semsagt ekki að brúka neina jógatíma á meðan ég verð hér. Enda er hún svo dugleg í barnabörnunum að ég sé þau varla nema þegar hún neyðist til að fara í vinnuna. Sem hún gerir ekki nema annan hvern dag. Svo ætlar veðrið líka að breyta þessu í sumarfrí hjá okkur. Búið að spá gargandi sól og blíðu hér það sem eftir er dvalar.

Börnin eru búin að vera dugleg að hnoðast úti í hraðminnkandi snjónum. Hraðbáturinn hefur tekið þvílíkum framförum á þessum fáu dögum og ferðast nú oftar á tveimur jafnfljótum en fjórum. Óðal feðranna ber heimsókn barnabarnanna alla jafna gríðarleg merki. Hér er allt tjá og tundri, þrátt fyrir miklar útivistir. Í gangi eru einnig miklar æfingar með svefntíma með það að augnmiði að fá angana til að vera hreyfingarlausa helst alveg fram undir átta á morgnana. Gengur ekkert sérstaklega.

Ég hef mestar áhyggjur af því að amman missi svefn. Þá meina ég aðallega þann sem hún fær sér venjulega yfir fréttunum á kvöldin. Núna er hér enginn svefnfriður nema í mesta lagi yfir blánóttina. (Nema auðvitað í morgun þegar Móðurskipið lagði sig "aðeins" aftur um hálfníuleytið og vaknaði hálftólf, og fann ömmuna úti í garði í miklu stuði með ormunum.)

Fréttir af Liverpool-förum eru stopular, en glaðlegar.

Jæjah. Best að fara að taka á sig náðir. Amman ætlar víst í vinnuna á morgun svo maður verður víst að standa sig. Meira að segja möguleiki á að við leggjumst eitthvað í heimsóknir, ef bráðnar sæmilega af gangstéttum.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jaðrakansins!

http://bin.arnastofnun.is/leit.php?q=ja%C3%B0rakan

Ekki heiglum hent að vita þetta - enda fletti ég upp í beygingarlýsingunni góðu.

Bestu kveðjur í sólina (grmpf),
Berglind