27.7.10

Anmelden!

Blogger er á þýsku. Það var svo sem eftir öðru.

Nú er ég sumsé í Munchen á ógurlega merkilegri ráðstefnu og Þingi International Federation for Theatre Research (IFTR). Gríðarlegt stuð hjá mér, enda tók ég næturflug og er þess vegna ennþá í gær. Tóxt að finna hostelið mitt, sem er tvær neðanjarðarlestir og eitt tramm í burtu, þrátt fyrir að vera alvarlega áttavillt hérna og ævinlega sannfærð um að allar lestir séu að fara með mig í þveröfuga átt.

Hinn ágæti háskóli Ludwig-Maximilian, er líka afa Hogwörtskum eigineikum búinn. Stigar í allar áttir og stofur færast úr stað á meðan maður er í kaffi. Þriðja málstofa af fjórum í dag að hefjast. Svo hélt ég nú að það yrði friður með kvöldinu, en nei, ekki aldeilis, eftir að síðustu málstofu lýkur eigum við öll að æða út í rigninguna, taka tvær neðanjarðarlestir til að meika það í kvöldprógrammið sem inniheldur leiksýningu og partí til miðnættis.

Jæja... usss. Póstmódernismi í Veilsku leikhúsi...

2 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Núnú þýskur agi bara, engin afslöppun í boði þarna ;-) Góða skemmtun.

Fljótur leið til að endurreisa þig með elskhuga þínum sagði...



Galdramyndir þínar til að giftast unnu mér. Vegna hjónabandar þinnar býð ég að ég er núna giftur. Takk a einhver fjöldi af Doc Hlutir. Ég skulda þér.Viltu samband við Doc ham Hér templeofanswer@hotmail.co.uk eða Whatsapp (+2348155425481)