5.2.04

Fékk heilastorm í dag og fór að huxa um framtíðina. Um hana er ævinlega erfitt að spá. Skráði mig allavega í fyrirbæri sem heitir "Búseti" en ef maður er félagsmaður þar þá getur verið að þeir séu til í að leigja manni íbúð, einhvern tíma svona á næstu 20 árum eða svo.

Ég held ég þurfi líka að fara að finna mér kassa utan um mig, þar sem ég virðist hafa einstaklega ill áhrif á fólk. Meðleigjandi minn og kærasti eru búin að vera ógurlega þreytt næstum alltaf þegar ég hitti þau undanfarið og ég held ég sé að verða búin að hafa þessi áhrif á samstarfskonu mína líka. Er sumsé að drepa alla í kringum mig úr leiðindum og ætti að hætta að umgangast fólk :-)

Neinei, þetta var nú grín. (Hef óbilandi trú á minni arfaskemmtilegu nærveru.) Ég er hins vegar að huxa um að fara að smygla vítamínum og spítti í matinn þeirra allra.

Sjálfri finnst mér hins vegar allt svo óendanlega gaman þessa dagana, og er þar að auki að slá öll fyrri met í kaffidrykkju, að það fer eiginlega í taugarnar á mér að þurfa að sofa, eða vera kjur nokkra stund, yfirhöfuð.

Og svo er meira að segja fimmtudagur! Íha!

Fyrsta rennsli á Sirkus í kvöld. Spennandi.

Engin ummæli: